Tuesday, March 29, 2011

Bad feedback

เนื่องจากสนามบินนครศรีปิดเพราะน้ำท่วมรันเวย์ทำให้ทำการบินไม่ได้
ปัญหามากมายจึงเกิด ผู้โดยเดินทางไม่ได้ จะเลื่อนเที่ยวบิน จะเปลี่ยนที่ลง
มากมาย

และบริการ call center ที่แสนจะโทรติดยากของสายการบินข้าพเจ้าทำให้ผู้โดยทั้งหลาย
เกิดความไม่พอใจจึงทำการประทุอารม ผรุสวาสมากมายออกมา
ไม่แปลกหรอกที่สื่อทางสังคมจะเป็นช่องทางแรกที่คนนึกถึงเวลาจะบ่น แน่นอน FB ไง
คิดไรไม่ออกเข้ามาโพสท์ไว้ใน wall แหละ เดี๋ยวก็มีคนมาชง ไม่ก็มีคนมาตอบ
แต่ก็นะด้วยความที่อารมมันแรงอยู่แล้ว ข้อความมันก็แรงด้วย ไม่ก็เลยออกมาไม่น่าอ่านเอาซะเลย

บอกตรงๆทุกครั้งที่อ่านมันเสียสุขภาพจิตมากกกกกก

แล้วไอ้การที่นั่งคุมอยู่คนเดียวเนี่ยมันประสาทนะ มันอยากสวน หรืออยากจะรีบตอบ
บทบาทมันคนละแบบกันจริงๆ ถ้าเป็นคนทั่วไปก็คงตอบไปแล้ว
แต่นี่เราเป็นตัวแทนบริษัท ทุกอย่างมันต้องเคลียร์ อ้างอิงและเชื่อถือได้

อยากมีทีมซักคน หรือ 2 คนที่ทำหน้าที่นี้ จริงๆนะ
ตอนนี้อยากดูแลแค่คอนเทนท์ หรือสเตรทิจี้แล้ว

ตอนนี้เลยไม่แปลกใจเลยว่าทำไม คุณซิ่มตัน จึงอยากจะจ้าง Social Media Exec
ไปอันเดอร์นางและพี่โท โดยตรง เพราะนางจะไม่ให้มี bad comment เกี่ยวกับนาง

ประสาท!

มันทำไม่ได้หรอก เราตกใจมาก ที่นางตอบโต้กับคนคนนึงใน Weibo ว่า
"ฉันเป็น Top management ของบริษัทนะ ฉันไม่คุยกับเทอหรอก"
ฮึ๊ยยยยยย ทำไมทำ



แถมวันนี้นางปล่อยโปรของตัวเองออกมาเพื่อเฉลิมฉลอง follower ของนางใน Weibo ครบ 50,000 คน
ด้วย free seat หรือ 0 บาท 50,000 ที่ นอกนั้น 20%off all seat all flight อีก

บอกได้คำเดียว เพลีย!

No comments:

Post a Comment